The Pavilion có gì hơn The Sapphire? Có nên mua hay không?

Được chính thức ra mắt vào tháng 7/2021, The Pavilion Vinhomes Ocean Park đang tạo lên cơn sốt lớn trên thị trường bất động sản phía Đông thủ đô. The Pavilion có gì hơn The Sapphire, phân khu được mở bán trước đó tại Vinhomes Ocean Park, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

Phân khu 2 hầm đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park

Tòa nhà chỉ có 1 tầng hầm, không có chỗ gửi xe ô tô, hoặc slot để xe dưới hầm rất ít, phải gửi xe tại nhà nổi 5 tầng cách xa nhà là vấn đề mà nhiều cư dân The Sapphire đang gặp phải. Những ngày đẹp trời, việc đi bộ ra nhà để mất 5 – 10 phút không quá ảnh hưởng, nhưng những hôm mưa gió hoặc nắng nực, đây thực sự là “cực hình”, đặc biệt đối với cư dân sống tại các tòa cách xa nhà để xe như cụm S1.10, S1.11, S1.12 hay cụm S2.18, S2.19…

Thấu hiểu điều đó, The Pavilion được Vinhomes xây dựng với 2 tầng hầm, trong đó tầng hầm B1 vừa để xe máy, vừa để ô tô còn tầng hầm B2 dành riêng cho ô tô, kết hợp cùng nhà để xe 5 tầng hiện đại nằm bên cạnh, sẽ đáp ứng trọn vẹn 100% nhu cầu để xe ô tô của cư dân. Tại khu đô thị Ocean Park, The Pavilion là phân khu đầu tiên và duy nhất được thiết kế 2 hầm tính đến tháng 12/2021.

the-pavilion-vinhomes-ocean-park

The Pavilion còn được đánh giá cao hơn cả The Zenpark và Masteri Waterfront, bởi các phân khu này cũng chỉ xây 1 hầm

Kiến trúc & cảnh quan được nâng cấp

Kiến trúc The Pavilion Vinhomes Ocean Park cũng được nâng cấp vượt trội so với The Sapphire. Mặt ngoài tòa nhà + tầng thượng được thiết kế với nhiều điểm nhấn độc đáo (giống The Zenpark), kết hợp cùng cửa sổ căn hộ kịch sàn + trần thay thế cho cửa sổ lưng tường sẽ mang đến không gian sang trọng, hiện đại cho cả tòa nhà cũng như tầm nhìn không giới hạn tới từng chủ sở hữu.

Ngoài ra, không gian nội khu The Pavilion được thiết kế theo phong cách Singapore, với điểm nhấn là khu vườn thực vật Botanic Garden rộng lớn, ở giữa là hồ cảnh quan, đảo tập yoga, chòi nghỉ, đan xen xung quanh là các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh, cũng là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa The Pavilion và The Sapphire.

noi-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park

Không gian nội khu chuẩn “Singapore” tại The Pavilion

Thiết kế căn hộ thông minh & đa dạng

The Pavilion được phát triển với 5 loại hình căn hộ: studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 3PN, diện tích từ 27.1 – 94.6 m2. The Pavilion không có căn hộ 2PN+1 giống như The Sapphire, nhưng các căn hộ 2PN The Pavilion được thiết kế rộng hơn (đa phần từ 60 – 70 m2), có tới 2 ban công tại phòng khách & phòng ngủ master, đặc biệt phòng ngủ nhỏ được thiết kế với cửa sổ rộng lớn, không phải lấy ánh sáng qua khe như các căn 2PN The Sapphire.

Bên cạnh đó, The Pavilion còn những nâng cấp về mặt kỹ thuật so với The Sapphire như: mật độ căn hộ/mặt sàn ít hơn 10 – 15%, số lượng thang máy nhiều hơn 50%, mỗi tòa căn hộ đều có gian lánh nạn (tầng 13 hoặc tầng 14), sảnh căn hộ được thiết kế rộng hơn, có bàn ghế tiếp khách… Đồng thời, tiêu chuẩn hoàn thiện The Pavilion có thêm sàn gỗ phòng khách + vách kính phòng tắm, hơn hẳn khu The Sapphire.

sanh-can-ho-the-pavilion-vinhomes-ocean-park

Sảnh căn hộ sang trọng tại The Pavilion

Giá bán hấp dẫn – Chính sách linh hoạt

Hiện tại, The Pavilion đang được Vinhomes chào bán trên thị trường với giá bán khoảng 40 – 45 Triệu (Đã bao gồm VAT & 2% Kinh phí bảo trì). Khách hàng mua căn hộ trong tháng 12/2021 sẽ được hưởng các ưu đãi sau:

  • Hỗ trợ vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ với LS 0% đến ngày 10/5/2025
  • Chiết khấu 10.5% nếu khách hàng thanh toán theo tiến độ chuẩn
  • Chiết khấu 16.5% nếu khách hàng thanh toán sớm 100%
  • Chiết khấu 1% nếu khách hàng không nhận bảo lãnh ngân hàng
  • Chiết khấu 1% nếu khách hàng mua 2 căn trở lên hoặc được cư dân Vinhomes Ocean Park giới thiệu
  • Chiết khấu 0.5% nếu khách hàng mua căn hộ qua Vinhomes Online
  • Tặng 2 năm phí gửi xe ô tô, nếu khách hàng không nhận được giảm trừ 25 triệu
  • Tặng voucher Vinfast trị giá 70 – 200 Triệu

Giá bán The Pavilion chỉ ngang bằng giá bán “quỹ căn tồn” tại The Sapphire, nhưng chính sách ưu đãi hấp dẫn hơn hẳn. Còn nếu so với các căn hộ The Sapphire đang được chủ nhà rao bán lại, giá bán The Pavilion cao hơn một chút. Tuy nhiên, nếu mua chuyển nhượng The Sapphire, bạn sẽ phải trả hết 100%, còn mua The Pavilion, bạn có thể tham gia vay vốn LS 0% đến tận tháng 5/2025 hoặc thanh toán theo tiến độ (cách 3 tháng đóng 10%) và nhận chiết khấu tới 10.5%.

The Pavilion Vinhomes Ocean Park dự kiến sẽ bàn giao trong tháng 1/2024. Nếu bạn không vội nhận nhà ở gấp, The Pavilion thực sự lý tưởng hơn rất nhiều so với The Sapphire. Để nhận bảng giá mới nhất và được tư vấn chuyên sâu về khu The Pavilion, bạn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form đăng ký bên dưới.